Ngốc ngốc tiểu thần bộ

Ngốc ngốc tiểu thần bộ

Tác giả: Nhĩ Nhã.

Thể loại: cổ trang, Bao Công đồng nghiệp văn, hài, pink, phá án, nhất công nhất thụ, ôn nhu công ngây thơ thụ, HE.

Tình trạng bản gốc: Hoàn.

Chuyển ngữ: QT ka ka.

Edit: Tử Yên.

***

Trải qua muôn vàn khổ cực, sau bao nhiêu lựa chọn được đưa ra, từ Thất ngũ kỳ án lục đến Lãng nguyệt tiếu trường không, nhảy tót lên Ác ma tên, cuối cùng lại tí tởn chạy sang hớn Ngốc ngốc tiểu thần bộ, nguyên nhân là vì ta chết cái sự ngây thơ dễ thương của cháu Tiểu Tứ Tử nhà mềnh XD, và cũng vì thế mà bộ này được vinh hạnh trở thành quá sinh nhật cho cựu-BR vô vàn iêu quý của ta, mặc dù sinh nhật nàng ấy thì đã qua lâu lẩu lầu lâu rồi (từ 19/2 cơ, cơ mà ngày đó cả hai gái đều đang bận thanh trùng PC nên tạm hoãn =.=). Hôm nay cuối cùng cũng đưa được cháu nó lên với pà con =))

Kưng ơi, chúc mừng sinh nhật kưng dù đã bị muộn mất một (cơ) số ngày :) . Cảm ơn kưng thời gian qua đã vất vả vì tớ, và xin lỗi kưng vì đã làm kưng phải đi thanh trùng em PC mấy lần liền =.=. Tớ sẽ cố hết sức làm bộ này cho kưng, cá 100% là kưng sẽ thích nó =))

Note: bộ này, một là dịch chui, hai là ta làm để tặng, cho nên thỉnh các nàng không mang nó đi bất kỳ đâu, đặc biệt là Wattpad và trangsachhong, và TUYỆT ĐỐI KHÔNG CHO PHÉP SỬ DỤNG VỚI MỤC ĐÍCH THƯƠNG MẠI.

=====

Giới thiệu

Hồi 01¤ Hồi 02¤ Hồi 03


8 bình luận on “Ngốc ngốc tiểu thần bộ”

  1. Tiếu dạ nói:

    nàng ơi bộ này bao chương vậy ?X_x

    ta cắm cọc , cắm lều nhà nàng nè , ta xí chân trước , chân sau ngồi xuống rồi đó .~~`

  2. […] dịch : Thủy thiên nhất sắc | […]


Bình luận về bài viết này